Phẫu thuật xương quai hàm bị lệch có đau không?

Câu hỏi
Tôi từ nhỏ đã bị xương hàm lệch nên rất tự ti về khuôn mặt của mình. Dạo gần đây, tôi có nghe nói về việc phẫu thuật sẽ khắc phục được vấn đề này, nhưng nghe đến phẫu thuật là lại sợ, không biết chỉnh xương quai hàm bị lệch như thế nào? Và nên phẫu thuật ở đâu? (Thu Minh – Hải Phòng)

Trả lời
Xin chào bạn! Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi, sau đây chúng tôi xin đưa ra câu trả lời

Xương quai hàm lệch sẽ làm mất cân bằng giữa đường giữa khuôn mặt và cằm làm bản thân không hài lòng với vẻ ngoài và phát âm không chuẩn dẫn đến mất tự tin. Hơn nữa, đây là lý do làm cho khuôn mặt không cân đối cần phải được sửa vì do ảnh hưởng của lệch khớp cắn có thể dẫn đến rối loạn khớp xương hàm, cơ nhai vận động bất thường, rối loạn tiêu hóa v.v…


Xương quai hàm bị lệch là các trường hợp khuôn mặt không cân xứng so với đường giữa khuôn mặt
Tại sao cần điều trị chỉnh xương quai hàm bị lệch sớm?

– Chỉnh hình răng mặt sớm giúp cho cung răng và xương hàm phát triển hài hòa bằng cách loại bỏ các trở ngại cho sự tăng trưởng bình thường, điều trị các lệch lạc nhẹ, loại trừ các yếu tố không thuận lợi cho khớp cắn

– Một số trường hợp đơn giản, chỉnh hình răng mặt sớm có thể giúp cho cung răng và xương hàm phát triển bình thường mà không cần một điều trị nào khác.

– Chỉnh hình sớm giúp đơn giản hóa giai đoạn chỉnh hình toàn diện về sau

– Việc chỉnh hình sớm đem lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân. Nếu chúng ta bỏ qua các lệch lạc ban đầu của trẻ, khớp cắn của trẻ càng lúc càng phát triển theo hướng bất lợi và làm cho quá trình điều trị sau này phức tạp và khó khăn hơn.
Chỉnh xương quai hàm bị lệch có đau không?

Xương quai hàm bị lệch là vấn đề thuộc về sự phát triển, vì thế cần phát hiện sớm và điều trị đúng thời điểm để giảm thiểu những hệ quả của nó gây ra. Tuy nhiên, phẫu thuật cắt xương quai hàm bị lệch hay phẫu thuật liên quan tới cắt xương thì đòi hỏi phải đủ 18 tuổi trở lên, khi xương bắt đầu ổn định thì mới có kết quả tối ưu nhất.


Bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tham khảo nghiên cứu những quy trình, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ ở đó để lựa chọn nơi phẫu thuật để tránh những hậu quả không đáng có

Điều trị chỉnh hình là một điều trị đòi hỏi thời gian lâu dài và cần có sự theo dõi liên tục, đầy đủ. Vì thế cần có sự kiên nhẫn và hợp tác tốt ở người bệnh nhân thì việc điều trị mới đem lại kết quả. Bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tham khảo nghiên cứu những quy trình, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ ở đó để lựa chọn nơi phẫu thuật
Phẫu thuật chỉnh lệch xương hàm ở đâu uy tín?

Được xem là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực về làm đẹp, Kim Hospital đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ giúp khách hàng được trải nghiệm những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất, trong đó có kỹ thuật chỉnh lệch hàm tiên tiến. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tiến hành phẫu thuật bởi các chuyên gia, bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt giúp mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

>> lệch hàm nhai có phẫu thuật được không
Hệ thống dịch vụ kết nối, phục vụ khách hàng 24/24, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và sự chăm sóc tốt nhất.
Dịch vụ phẫu thuật chỉnh lệch xương hàm dưới tại Kim Hospial cam kết an toàn và đảm bảo mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất vì vậy bạn sẽ không còn lo lắng vế vấn đề chỉnh xương quai hàm bị lệch có đau không nữa.