Chỉnh hình răng hô bằng phương pháp hiện đại

Phẫu thuật chỉnh hình răng hô sẽ giúp khuôn hàm hô vẩu của chúng ta trở nên cân đối và hài hòa hai khớp cắn. Gương mặt thanh tú thon gọn và nụ cười duyên dáng sẽ giúp chúng ta tự tin hơn khi giao tiếp. Hiện nay, có 2 phương pháp chỉnh hình răng hô phổ biến là thực hiện niềng răng và phẫu thuật chỉnh nha. Tùy vào tình trạng và nguyên nhân gây hô mà mỗi người sẽ
Chỉnh hình hô đem lại hiệu quả gì

Răng hô đem đến cho bạn không ít những điều phiền toái, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày. Đầu tiên là về mặt thẩm mỹ, hầu hết chúng ta nhất là chị em phụ nữ rất tự ti khi sở hữu một hàm răng hô. Gương mặt trở nên thô và mất cân đối khi khớp cắn trên phủ ra ngoài khớp cắn dưới. Khiến môi trên vều ra khi cơ mặt thả lỏng, bạn không thể điều chỉnh được. Hơn nữa, khớp cắn nhai bị lệch làm chức năng cắn nhai của bạn không được đảm bảo, liên quan đến các bệnh lý về dạ day, xương khớp hàm liên quan.

Chỉnh hình răng hô giúp bạn khắc phục tình trạng hô hoàn toàn, đem lại sự tự tin từ vẻ đẹp hài hòa của gương mặt. Điều quan trọng không kém khi chỉnh hình răng hô là bạn sẽ bảo đảm được chức năng nhai cắn của hàm. Hạn chế các bệnh lý về dạ dày, khớp hàm, xương khớp thần kinh liên quan.


Răng hô làm khớp cắn của bạn không trùng khớp khi cắn nhai
Các biện pháp chỉnh hình răng hô

Trước đây, để chữa răng hô, móm hàm trước hay hàm sau thì chị em phụ nữ phải mất rất nhiều thời gian để điều trị chỉnh nha:

– Niềng răng: Với các biểu hiện hô do răng, thì chỉnh hình răng hô bằng phương pháp niềng răng là hoàn toàn phù hợp. Có rất nhiều phương pháp niềng răng như: Mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng tháo lắp…Tùy vào điều kiện kinh tế và tình trạng răng hô cần khắc phục của bạn, mà sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.


Cách chỉnh răng hô với niềng răng

– Phẫu thuật chỉnh hình răng hô: phẫu thuật hàm hô đem lại hiệu quả chỉnh nha tuyệt đối nếu nguyên nhân hô của bạn là do xương hàm. Khi xương hàm phát triển quá mức, tạo sự mất cân đối 2 khớp cắn, răng bạn dù đều đặn nhưng sẽ vẫn bị hô theo khuôn hàm.


Chỉnh sửa răng hô bằng kỹ thuật Lefort 1

Phương pháp chỉnh hình răng hô bằng niềng răng chỉ giải quyết được hô răng, không giải quyết được hô do xương hàm. Chính vì vậy phương pháp phẫu hàm hô sẽ giúp chỉnh hình răng hô triệt để nhất. Chỉ với duy nhất một lần điều trị, bằng kỹ thuật điều chỉnh, cắt bớt lượng xương hàm phát triển quá mức. Bạn sẽ hết hô hoàn toàn, khớp cắn nhai được đảm bảo trùng khớp tại vị trí trung tâm. Để phẫu thuật chỉnh hình răng hô do hàm các bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật LEFORT I và BSSO để đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho phù hợp với khuôn mặt.


Điều trị chỉnh răng hô với phẫu thuật Lefort
Chỉnh hình răng hô uy tín tại Bệnh viện KIM

Việc điều trị sẽ đem lại hiệu quả như mong đợi và đảm bảo an toàn nếu bạn tìm chọn được địa chỉ uy tín. Ca chỉnh hình răng hô cho bạn sẽ do các bác sĩ có chuyên môn cao về hàm mặt điều trị, các bác sĩ đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng. Cụ thể là đã có hơn 10.000 khách hàng đã có được vẻ đẹp thẩm mỹ sau khi đến điều trị tại Bệnh viện KIM, trong đó có các dịch vụ liên quan đến chỉnh hình hàm mặt…


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi tại Bệnh viện KIM

Các trang thiết bị công nghệ cao tại Bệnh viện KIM giúp bác sĩ chẩn đoán và điều trị ca chỉnh hình răng hô đạt kết quả tốt nhất. Có thể kể đến các thiết bị như: Máy chụp phim ConBeam CT, phần mềm phân tích chuyên dụng OMS công nghệ cao của Mỹ, máy cắt xương Aesculap….Đây là những thiết bị rất quan quan trọng cho ca điều trị chỉnh hình răng hô của khách hàng đạt kết quả như ý.

>> độ bền của răng sứ venus
Trang thiết bị công nghệ cao được trang bị tại Bệnh viện KIM
Bệnh viện KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam, luôn vận dụng những công nghệ điều trị chỉnh hình răng hô mới nhất hiện nay, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.