Phương pháp trồng răng nanh giả hiệu quả lâu dài

Câu hỏi
Chào bác sĩ! Tuần trước do tai nạn nên cháu bị gãy mất chiếc răng nanh đẹp, cháu đang có dự định trồng răng nanh giả nhưng vẫn chưa biết phương pháp nào trồng răng hiệu quả lâu dài. Rất mong bác sĩ giúp cháu giải đáp vấn đề này. Cảm ơn bác sĩ. ( Tường Vy 19 tuổi, Bình Phước )

Trả lời
Chào cháu Tường Vy! Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về câu hỏi cách cách làm răng nanh giả lâu dài của cháu, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Biện pháp trồng răng nanh giả mang lại hiệu quả lâu dài là gì?
Biện pháp trồng răng nanh giả lâu dài

Răng nanh là chiếc răng nằm ở vị trí thứ 3 từ răng cửa tính vào trong. Khi bị mất răng có thể dùng răng giả tháo lắp, cầu mão sứ hoặc cấy ghép Implant để thay thế. Đối với trường hợp cháu thì cấy ghép implant là phương pháp hữu hiệu nhất giúp cho răng tồn tại vĩnh viễn.

Đây là phương pháp trồng răng nanh cố định, có thể duy trì đến suốt đời nếu chăm sóc đúng cách. Bác sĩ sẽ dùng trụ Implant làm từ Titanium cấy vào xương chỗ mất răng và dùng răng sứ gắn lên phía trên. Với phương pháp này, mô xương sẽ bám vào trụ Implant như chân răng nên sẽ không bị tiêu đi, khắc phục được nguy cơ bị móm. Răng mới được trồng giống với răng thật về hình dáng và màu sắc nên cho tính thẩm mỹ cao, chịu lực nhai tốt nên rất thuận tiện khi ăn uống.
>>  các loại hàm duy trì
Trồng răng Implant cần có sự thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe cụ thể. Với tình trạng mất răng của cháu để càng lâu thì rất có khả năng mô xương tiêu giảm gây khó khăn cho việc thực hiện. Do đó, cháu nên sắp xếp thời gian đến gặp bác sĩ để được tư vấn rõ hơn về tình trạng của mình.
Hy vọng với những tư vấn trên đã giúpcháu giải đáp thắc mắc về vấn đề trồng răng nanh giả của mình. Hãy nhanh chóng đến ngay Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để sớm lấy lại hàm răng đẹp cháu nhé!