Cắt xương hàm chữa móm hiệu quả thẩm mỹ cao


Nếu tình trạng móm của bạn được xác định nguyên nhân là do xương hàm thì giải pháp điều trị phù hợp nhất là cắt xương hàm chữa móm. Đem lại cho bạn cung hàm cân đối, tỉ lệ phù hợp với gương mặt của bạn.

>> nieng rang bi mom
Phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm với công nghệ hiện đại an toàn hiệu quả cao
Cắt xương hàm chữa móm hiệu quả như thế nào

Khi nào thì điều trị cắt xương hàm chữa móm

Bạn nên tìm đến giải pháp cắt xương hàm chữa móm nếu có những biểu hiện như: Xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất hài hòa khuôn mặt. Nguyên nhân dẫn tới móm có thể do di truyền hoặc những thói quen thường gặp thời thơ ấu như mút tay, mút môi, đẩy lưỡi…

Cắt xương hàm chữa móm là giải pháp chỉnh hàm móm hiệu quả và triệt để nhất. Niềng răng chỉnh móm chỉ là giải pháp phù hợp nếu móm do răng. Còn với tình trạng móm do sự phát triển không bình thường của xương hàm thì phẫu thuật là giải pháp hiệu quả nhất.


Cắt xương hàm chữa móm bằng phương pháp BSSO
Cắt xương hàm chữa móm là phương pháp điều trị hoàn hảo

Nếu móm do hàm thì điều trị phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm là giải pháp tốt nhất. Phương pháp này mang lại hàm răng đẹp chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm vừa đen lại vẻ thẩm mỹ lại còn không làm ảnh hưởng tới các tổ chức vùng răng-hàm-mặt khác.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là trung tâm uy tín và lớn nhất về phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm tại TpHCM. Các kỹ thuật cắt xương hàm đa dạng như: phẫu thuật hàm móm với kỹ thuật Lefort 1 điều trị hàm hô; Cắt xương hàm dưới phương pháp BSSO, phẫu thuật cắt xương hàm kỹ thuật Wassmund và Kole.
Phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc Kim Hospital

1. Kiểm tra răng miệng trước khi phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm

2. Chụp phim X-Quang kỹ thuật số để có dữ liệu cấu trúc xương hàm

3. Lấy dấu hai hàm bằng Alginate

Quá trình lấy dấu hai hàm bằng Alginate để đổ ra 2 mẫu hàm dùng làm dữ liệu phân tích và mô phỏng ca phẫu thuật. Sau đó lên giá khớp làm máng hướng dẫn phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm với giá khớp Quick Master.

4. Phần mềm phân tích OMS 3D cho thấy hình ảnh sau phẫu thuật

Duy nhất tại nha khoa Kim Hospital có phần mềm phân tích OMS 3D. Phác họa được phác đồ phẫu thuật và hình ảnh sau phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm một cách toàn diện nhất.

5. Xét nghiệm tiền phẫu thuật

6. Tiến hành phẫu thuật

Tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm tại nha khoa Kim Hospital với máy gây mê chuyên dụng, cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn. Kết nối với hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, luôn đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn. Máy cắt xương siêu âm và dụng cụ nội soi chuyên dụng được sử dụng, là điều khiến cho kết quả điều trị cắt xương hàm chữa móm đạt hiệu quả an toàn tuyệt đối.

7. Chăm sóc sau phẫu thuật hàm móm

Sau phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm, bạn sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng dặn dò việc ăn uống và lịch tái khám định kì. Đội ngũ điều dưỡng đảm nhận vai trò cắt chỉ và vệ sinh giúp vết thương nhanh lành hơn.


Quy trình phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm

Đây là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế mà bạn có thể kiểm chứng bằng các phương tiện thông tin đại chúng. Duy nhất tại bệnh viện có hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp dành cho khách và gia đình khi đến điều trị. Mọi nhu cầu thiết yếu của bạn về phương tiện đi lại, ăn uống, chăm sóc sau phẫu thuật…đều sẽ được đáp ứng chu đáo.


Dịch vụ Care24 luôn phục vụ chu đáo mọi nhu cầu của khách hàng


Hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp cho khách và gia đình duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay. Trong hơn 15 năm qua, các chuyên gia, bác sĩ tại đây đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm. Được chị em trên cả nước tin chọn khi muốn cải thiện vẻ thẩm mỹ.