Giải pháp chữa móm tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được thành lập với mục tiêu mang lại chất lương phục vụ và điều trị nha khoa với công nghệ hiện đại đến gần với người Việt Nam. Trong suốt 15 năm qua, bệnh viện luôn phát triển không ngừng để tạo nên những ưu điểm vượt trội về tay nghề chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc thế hệ mới nhất, chất lượng dịch vụ toàn diện.
>> nieng rang bi mom
Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống của con người ngày càng cao, nhu cầu về điều trị các dịch vụ chỉnh hình khuôn mặt, chăm sóc răng miệng của mọi người, mọi nhà vì thế được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải cơ sở điều trị nào cũng đem lại hiệu quả như ý và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các chuyên gia khuyên bạn nên tìm chọn một cơ sở có quy mô Bệnh viện với đầy đủ các chuyên môn và chức năng để yên tâm khi điều trị.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Cơ sở 1: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Với mong muốn đêm đến chất lượng dịch vụ chất lượng cao đến với khách hàng, ngoài địa chỉ 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM, Bệnh viện đã khai trương thêm CƠ SỞ 2 tại địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM với mô hình đúng chuẩn bệnh viện 5 sao quốc tế. Địa chỉ mới này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng ở các khu vực lân cận có thể tìm đến với dịch vụ thăm khám đảm bảo sự yên tâm và hài lòng cao nhất.

Có thể khẳng định rằng, sự kiện khai trương cơ sở 2 tại 101 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM là một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Không chỉ phục vụ đối tượng khách hàng trong nước, bệnh viện chúng tôi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ở nước ngoài, Việt Kiều nhờ sự liên kết với các địa chỉ nha khoa ở các nước khác. Với đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, cộng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc mới nhất, Cơ sở 2 chính là cơ hội để bạn được trải nghiệm các dịch vụ thăm khám và điều trị các dịch vụ nha khoa chất lượng cao với kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.

Cơ sở 2 tại 101 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM chính là bước đệm hứa hẹn cho những cơ sở chất lượng cao tiếp theo ra đời, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Giúp khách hàng có điều kiện chăm sóc và hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng đều đẹp và chắc khỏe dài lâu của mình.


Cơ sở 2 Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Tại sao chọn Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
1. Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

– Mỗi ghế nha khoa là 1 phòng khám riêng


Một bệnh nhân được khám và điều trị trong 1 phòng riêng

Bệnh viện dành riêng một phòng điều trị cho 1 khách hàng khi đến làm dịch vụ để được yên tĩnh, tránh tình trạng lây nhiễm chéo từ bệnh nhân khác nếu đang mắc bệnh.

– Dụng cụ y tế và không khí được khử trùng tuyệt đối


Máy phun sương Anios khử trùng không khí

Các dụng cụ y tế đều được khử trùng ngay sau khi bác sĩ khám và điều trị cho bệnh nhân. Bệnh viện sử dụng máy hấp dụng cụ từ Đức có chỉ thiên màu để kiểm soát nhiệt độ phù hợp để diệt vi khuẩn. Hệ thống rửa tay, dụng cụ tự động. Nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím. Không khí được khử trùng bằng máy Anios và hệ thống áp lực dương.

– Máy tẩy trắng răng Brite Smile

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sử dụng công nghệ tẩy trắng răng đến từ Hoa Kì không đau, không ê buốt: máy tẩy trắng răng Brite Smile. Chỉ sau 1 lần thực hiện, khách hàng sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt về màu răng của mình.


Máy tẩy trắng răng Brite Smile

– Thiết bị chụp X quang hiện đại

Máy X quang kỹ thuật số Pano Cephalo được nhập khẩu theo tiêu chuẩn TCVN 6595:2000 của Bộ y Tế và được Sở Khoa học Công nghệ cấp giấy phép hoạt động, đạt đầy đủ các chứng chỉ ISO 9001, 13485, tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ). Thiết bị này chụp được các phim X quang toàn cảnh (Panorama) giúp quan sát vị trí dây thần kinh hàm dưới, xoang hàm và cấu trúc xương sọ mặt. Đây là những dữ liệu quan trọng trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ vùng hàm và khuôn mặt.


Bệnh nhân đang chụp X quang Pano Cephalo tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D i-CAT thế hệ mới nhất được Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nhập trực tiếp từ Mỹ. Đây là thiết bị chụp X quang có công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Vì có khả năng chụp phim hình ảnh 3 chiều (3D), máy Cone Beam CT cung cấp hình ảnh chi tiết hơn, quan sát được mặt cắt lớp, cấu trúc xương, độ cứng – xốp của xương, xác định chính xác vị trí dây thần kinh ngay cả ở những vùng phức tạp nhất. Những dữ liệu toàn diện đó sẽ giúp nâng cao tối đa độ an toàn trong ca phẫu thuật chỉnh nha và niềng răng cho mỗi khách hàng.




Bệnh nhân đang chuẩn bị chụp X quang bằng máy Cone Beam CT 3D tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn