Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trịa với kích thước như mong muốn trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 – 1,5h thực hiện phẫu thuật và hơn một tháng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ). Đây là phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cũng như người sử dụng đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ.
Nâng ngực có nguy hiểm không?

Trước khi phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Sau đó, phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Ở đó sẽ có đủ các trang thiết bị cần thiết để thực hiện như phòng mổ vô trùng, máy gây mê, nội soi… giúp phẫu thuật an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn.
Đặc biệt, với phương pháp nâng ngực nội soi có sử dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc mô ngực lên màn hình nên bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chính xác, tỉ mỉ, tránh gây tổn thương, hạn chế xâm lấn đến các vùng, mô ngực lân cận.
Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật và chất lượng trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.
>> Thu nhỏ quầng vú

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hội tụ được đầy đủ các yếu tố để mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất, hạn chế mọi nguy hiểm:
  • Trước tiên, chuẩn bị phẫu thuật, bạn cần được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi.
  • Toàn bộ quá trình từ khâu thăm khám đến phẫu thuật nâng ngực cho bạn đều là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.
  • Bằng công nghệ phân tích Vectra 3D bác sĩ có thể xác định được chính xác kích thước ngực hiện tại và phác đồ vị trí phẫu thuật một cách chính xác nhất. Qua đó, bạn còn có thể thấy trước hình dáng ngực của mình sau phẫu thuật và tự lựa chọn dáng ngực mà bạn mong muốn.
  • Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, có đủ các trang thiết bị cần thiết để thực hiện như phòng mổ vô trùng, máy gây mê, nội soi, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor… giúp phẫu thuật an toàn và giảm thiểu các biến chứng xảy ra.
  • Chất liệu túi nâng ngực được Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng uy tín của Đức, Thụy Sỹ… và đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, độ an toàn với cơ thể và có khả năng chịu được áp lực cao ngay cả khi bạn đi máy bay nhiều lần.
  • Sau phẫu thuật, bạn sẽ được theo dõi hậu phẫu cẩn thận và được tái khám định kỳ. Việc này sẽ đảm bảo bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề nâng ngực có nguy hiểm không.
Nguồn: http://benhvienthammykim.com/nang-nguc-co-nguy-hiem-khong/