Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp và an toàn nhất?

Để biết được phẫu thuật phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp thì điều đầu tiên là bạn nên tham khảo, tìm hiểu từ 3 đến 5 trung tâm tốt nhất hiện nay và đến trực tiếp từng trung tâm để quan sát và đánh giá theo những tiêu chí sau:

– Trang thiết bị hiện đại.

– Đội ngũ y bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm.

– Cơ sở vật chất hạ tầng khang trang hiện đại.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một địa chỉ giải đáp thắc mắc độn cằm ở đâu đẹp, nơi đây được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và cũng là một trong số ít trung tâm đáp ứng được các tiêu chuẩn trên. Hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự hào là trung tâm đi đầu về lĩnh vực phẫu thuật, chú trọng đến sự an toàn và tính hiệu quả nhất giúp bạn an tâm và Kim Hospital có thể là nơi giúp bạn giải quyết thắc mắc độn cằm ở đâu đẹp.

Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim Hospital nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiêm, các chuyên gia thẩm mỹ Quốc Tế cùng sự hỗ trợ của hệ thống các công nghệ hiện đại là địa chỉ làm đẹp uy tín, nơi biến ước mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực.

Các bước cơ bản để thực hiện bao gồm:

– Định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium, nên miếng độn cằm luôn cố định, giống như một phần xương cằm của bạn. Bạn hoàn toàn không cảm nhận được sự tồn tại của micro vít trong cằm mình.

– Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được thực hiện gây tê, trước khi gây tê, bác sĩ bôi thuốc tê vào niêm mạc, sau đó chích thuốc tê, nên bạn không cảm thấy đau trong khi phẫu thuật.

– Bạn có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, có thể đi làm trong ngày hôm sau mà không ai biết bạn đã từng trải qua một tiểu phẫu nhỏ để làm đẹp khuôn mặt.

>> Độn cằm giá bao nhiêu

Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng, do vậy phẫu thuật chỉnh hình cằm có thể đơn thuần là độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc hay phối hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác như:

– Độn cằm bằng vật liệu độn nhân tạo (Artificial Augmentation).

– Sử dụng chính xương cằm để độn cằm.

– Độn cằm kết hợp căng da mặt tạo khuôn mặt thon gọn, săc chắc.

– Độn cằm kết hợp với túi mỡ má (áp dụng cho khuôn mặt bầu vì mỡ má nhiều).

Nguồn: http://benhvienthammykim.com/don-cam-gia-bao-nhieu