Nâng ngực nội soi 3D giải pháp cho vòng 1 đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam, là nơi có chuyên môn sâu về nâng ngực nội soi, cùng sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống máy Vectra 3D cho phép bạn thấy trước dáng ngực thực tế của mình sau khi phẫu thuật.

Đối tượng nâng ngực nội soi
  • Các trường hợp ngực lép, ngực nhỏ (trên 18 tuổi) có nhu cầu thay đổi kích thước ngực.
  • Ngực teo nhỏ sau khi sinh hoặc do tuổi tác
  • Mất cân đối tuyến vú hai bên dẫn đến tình trạng ngực bên to bên nhỏ.
  • Ngực teo nhỏ kèm sa xuống sau khi sinh nở và cho con bú
  • Các trường hợp nâng ngực đặc biệt: tái tạo lại ngực sau phẫu thuật điều trị ung thư, chấn thương,…
Quy trình nâng ngực nội soi 3D tại Thẩm mỹ KIM
Bước 1: Kiểm tra size ngực bằng công nghệ 3D
Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, trước khi nâng ngực nội soi bạn sẽ được kiểm tra size ngực bằng công nghệ vectra 3D. Công nghệ này sẽ cho phép đo chính xác kích thước ngực hiện tại của bạn, cấu trúc bên trong ngực, diện tích vùng ngực của bạn. Từ đó, phần mềm phân tích cho biết size ngực tối đa mà bạn cần thêm vào để không gây tổn hại đến tuyến vú, dây thần kinh.

Với công nghệ này, sẽ giúp bạn lựa chọn được size túi ngực bạn mong muốn và nhìn thấy hình dáng bầu ngực của mình một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực.

Bước 2: Bác sĩ tư vấn túi gel ngực
Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM sử dụng những nhãn hiệu túi ngực thương hiệu nổi tiếng từ lâu trong ngành thẩm mỹ nâng ngực, như: Insperia, Nattrelle, Mentor… để đáp ứng đa dạng về cơ địa, kích cỡ, cũng như nhu cầu của mọi khách hàng. Tất cả sản phẩm túi ngực sử dụng đều được sản xuất trên quy trình hiện đại, đảm bảo dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia. Tùy vào kích thước ngực, hình dáng bầu ngực và cơ địa mà BS sẽ tư vấn loại túi ngực nào sẽ phù hợp với bạn nhất để tạo nên bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên sau khi nâng ngực nội soi.

Bước 3 : Phân tích đường phẫu thuật nâng ngực
Sau khi kiểm tra bằng công nghệ 3D và theo cơ địa của mỗi người, BS sẽ có đường phẫu thuật hợp lý và phù hợp theo 5 đường phẫu thuật trên. Cho dù phẫu thuật theo đường nào, kỹ thuật nâng ngực nội soi 3D với vết mổ cũng chỉ khoảng 2-3cm nên an toàn và không để lại sẹo.
>> Nâng ngực chảy xệ

Bước 4: Tiến hành nâng ngực nội soi trong phòng mổ vô trùng hiện đại
  • Sau khi gây mê nhẹ toàn thân,bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp vùng da rốn khoảng 2cm – 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào.
  • Các bác sĩ sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn vào đúng vị trí đã xác định một cách chính xác và nhẹ nhàng vào bên trong khoang ngực.
  • Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình nâng ngực nội soi
Bước 5: Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi
Đội ngũ điều dưỡng nhân viên chăm sóc Care 24 luôn túc trực bên bạn 24/24 tại bệnh viện sau khi phẫu thuật nên cho dù bạn có người thân hay không có người thân bên cạnh, bạn cũng cảm giác được sự nhẹ nhàng và ấm áp tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc.

Sau khi nâng ngực tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM, bạn được nhận thẻ bảo hành trọn đời. Đây là thẻ bảo hành túi ngực đã được chứng nhận FDA của Mỹ, đồng thời là sự cam kết về dịch vụ và chất lượng của Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi công nghệ 3D
  • Là phẫu thuật ít xâm lấn nên giảm cảm giác đau đớn và lo lắng cho chị em phụ nữ.
  • Thiết bị nội soi có chức năng hỗ trợ trong quá trình phẫu thuật.
  • Vết sẹo sau mổ khó phát hiện (chân núm vú, dưới quầng vú, dưới hõm nách, …)
  • Thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác.
  • Quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D đảm bảo điều kiện an toàn.
Nguồn: http://benhvienthammykim.com/nang-nguc-noi-soi