Tại sao chọn nha khoa Kim Dentistry?

Nha khoa Kim Dentistry thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là trung tâm Nha khoa hiện đại nhất Tp.HCM, được thiết kế không gian mở, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ BS chuyên khoa theo từng lĩnh vực, có nhiều kinh nghiệm và tu nghiệp tại nhiêu nước như Mỹ, Canada, Úc, Hàn Quốc.

TPHCM: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TPHCM
ĐT: +84-8-39115678
Hà Nội: 03 Nguyễn Du, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: +84-4-39445216

Tại sao khách hàng tín nhiệm nha khoa Kim Dentistry?
1. Phòng khám nha khoa khang trang
Nha khoa Kim Hospital nằm tại trung tâm thành phố, cách chợ Bến Thành khoảng 5 phút đi bộ, gần các ngân hàng lớn ACB, PVFC và khách sạn Novotel, thuận tiện đường đi từ Sân bay về Trung tâm Quận 1.
Trung Tâm Nha khoa Kim Dentistry tại góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu

Qua hơn 15 năm phát triển, Nha khoa Kim Dentistry xây dựng một quy trình khép kín, hoàn chỉnh và đồng bộ với những tính năng kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm tạo cho các BS có môi trường làm việc tốt nhất để phát huy hết tài năng của mình và đem lại cho khách hàng kết quả điều trị hoàn hảo.

Hiện nay, duy nhất tại Nha khoa Kim Dentistry có phòng phẫu thuật chuyên dụng cho cấy ghép implant với tiêu chuẩn như đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng dùng trong bệnh viện, Máy gây mê, màn hình cảm ứng nối mạng với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật và theo dõi qua màn hình theo phẫu thuật giả định đã được lập trên máy theo không gian 3 chiều.
Duy nhất tại Nha Khoa Kim Dentistry trang bị phòng phẫu thuật cấy ghép răng implant hiện đại nhất Việt Nam với hệ thống xử lý không khí vô trùng bằng áp lực dương và phun sương tiệt trùng tự động

2. Máy móc thiết bị hiện đại
Máy Cone Beam CT 3D i- CAT

Nhập trực tiếp từ Mỹ, được sản xuất năm 2014. Trước đây việc điều trị nha khoa sử dụng phim X-Quang 2 chiều Pano Cepha gặp phải khuyết điểm không quan sát hết cấu trúc xương hàm theo từng lớp để xác định dây thần kinh hàm dưới, chất lượng xương hàm như độ cứng, độ xốp của xương trong phẫu thuật cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật răng khôn, phẫu thuật răng mọc ngầm, phẫu thuật chỉnh nha và điều trị tuỷ răng phức tạp. Tại Việt Nam, duy nhất Nha khoa Kim Dentistry trang bị đầy đủ máy chụp X-Quang kỹ thuật số mới nhất bao gồm Cone Beam CT 3D, Pano Cepha giúp BS xác định cụ thể tình trạng xương hàm, răng trước khi điều trị.

Máy Cone Beam CT 3D tương hợp với các phần mêm phân tích Nobel Guide, Simplant, Materalise, Tr- win, Dolphin, Densply, … để tạo máng hướng dẫn phẫu thuật đặt implant trên miệng bệnh nhân rất nhanh chóng và chính xác.
Máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona- Đức, được sử dụng cho khám tổng quát sức khoẻ răng miệng, chụp phim kiểm tra sau điều trị, đặc biệt cho các trường hợp niềng răng và phẫu thuật chỉnh nha.
Được nhập khẩu từ Hàn Quốc, máy chụp phim di động nhằm giúp khách hàng không phải đi lại để chụp phim trong quá trình điều trị.

Ứng dụng kỹ thuật CAD/CAMvà lò nướng sứ cao cấp FERNACE được nha khoa Kim Dentistry trang bị tại chỗ giúp BS điều chỉnh chính xác vị trí răng sứ cũng như vị trí cấy implant với máng hướng dẫn.

Hiện nay tại Việt Nam, duy nhất Nha khoa Kim Dentistry có đầy đủ hệ thống máy phẫu thuật ghép xương, cấy ghép implant, phẫu thuật nâng xoang hàm, nhổ răng khôn, răng mọc ngầm không sưng và ít chảy máu, giúp giữ được xương và mô nướu tốt nhất.

Giúp giảm thời gian lấy tủy răng bằng một nữa thời gian so với trước đây chỉ với 1 trâm cho bệnh nhân đạt kết quả tối ưu.
Nha khoa Kim Dentistry trang bị máy đốt cao tần trong phẫu thuật kéo dài chân răng, các trường hợp về nướu với thời gian nhanh, hạn chế chảy máu, hạn chế sưng nề.

Giúp cho quá trình rửa phim nhanh chóng và dễ dàng hơn và hình ảnh có chất lượng rất chi tiết. Sử dụng được cho cả phim ướt toàn cảnh và phim ướt chóp răng.

3. Đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm
Nha Khoa Kim Dentistry tự hào với những Bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực chuyên sâu như Cấy ghép Implant, nắn chỉnh răng, điều trị nội nha, phục hình răng sứ Veneer, Cercon ht, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa phòng ngừa.

4. Vô trùng và Kiếm soát nhiễm trùng

Quy trình vô trùng với dung dịch khử trùng 2 lần cùng với máy rung ultrasonic loại bỏ triệt để các vết trong khe dụng cụ.

5. Xử lý không khí
Hiện nay chỉ duy nhất tại Nha khoa Kim Dentistry xử lý không khí trong phòng cấy ghép Implant bằng hệ thống áp lực dương và máy phun sương tự động Anios của Pháp nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Kim Dentistry là trung tâm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng hệ thống xử lý không khí vô trùng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ & Australia.

6. Dịch vụ chăm sóc & Bảo hành
Khi đến với Nha Khoa Kim Dentistry, bạn cảm giác được sự thân thiện, nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên lễ tân, điều dưỡng và sự nhẹ nhàng trong điều trị của các Bác Sỹ.

Đối với những khách hàng ở xa, Kim Dentistry có đội xe đưa đón tận nơi tại Sân bay và giúp khách hàng đặt khách sạn và hướng dẫn tham quan các địa điểm trung tâm Quận 1 tiện cho việc shopping, ăn uống và giải trí.

– Nhân viên điều dưỡng tận tình chăm sóc trước và sau điều trị luôn được khách hàng đánh giá thân thiện và chu đáo.

Chính sách bảo hành cụ thể: Duy nhất tại Nha khoa Kim Dentistry, răng sứ Cercon được bảo hành miễn phí nếu RĂNG BỊ BỂ, RĂNG ĐỔI MÀU, RỚT – SÚT hoặc ĐAU NHỨC.

7. Hệ thống xử lý nước thải
Với công suất 1000m3/ngày bằng công nghệ xử lý Ozone là sự cam kết đảm bảo môi trường điều trị tốt nhất của Nha khoa Kim Hospital. Hệ thống 02 máy phát điện độc lập tránh tình trạng cúp điện có thể xảy ra, đảm bảo cho ca phẫu thuật luôn được thực hiện tốt nhất.