Phẫu thuật gọt mặt có đau không

Phương pháp gọt mặt nội soi, đường mổ hiện tại là đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao, phẫu thuật khuôn mặt đã làm hài lòng chị em phụ nữ. Nhưng phẫu thuật gọt mặt có đau không là điều luôn làm nhiều người bận tâm trước khi quyết định phẫu thuật. Gọt mặt là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào khu vực xương, góc hàm, điều chỉnh dáng về vị trí cân đối, tạo khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh với đường nét hình chữ V cân đối, hài hòa.
Vậy phẫu thuật gọt mặt có đau không?
Phẫu thuật gọt mặt có đau không tùy thuộc vào phương pháp và kỹ thuật của mỗi trung tâm khi áp dụng phẫu thuật gọt mặt. Gọt mặt nội soi muốn thành công và ít đau cần được kết hợp nhiều yếu tố:

– Bác sĩ thẩm mỹ gọt mặt phải có kinh nghiệm gọt mặt chuyên khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt mới am hiểu tường tận được cấu trúc của khung xương hàm cũng như các mạch máu và dây thần kinh thuộc vùng xương hàm giúp phẫu thuật gọt mặt nhanh chóng và tránh với các dây thẩn kinh nên thời gian lành sẽ nhanh hơn và ít đau hơn.

– Trang thiết bị sử dụng cho gọt mặt hiện đại thì sẽ giúp không đau, nhất là trước khi phẫu thuật nếu được chuẩn bị kỹ lưỡng chu đáp đo đạc và chụp bằng phần mềm định vị khuôn mặt 3D giúp thấy được các mạch máu và dây thần kinh, nên trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ tránh được mạch máu và các dây thần kinh nên giúp gọt mặt nội soi sẽ đau ít hơn, kết hợp với máy cắt xương bằng sóng siêu âm giúp tạo hình xương góc hàm nhanh hơn và ít đau hơn và máy nội soi giúp bác sĩ thấy rõ dây thần kinh và mạch máu, vật liệu cho phẫu thuật gọt mặt như nẹp, óc vít.

Gọt mặt an toàn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital
Bước 1: Khách hàng sẽ được kiểm tra và đo kích thước vùng góc hàm.
Việc kiểm tra được chia thành hai giai đoạn, đầu tiên là kiểm tra phần mô mềm vùng góc hàm để xác định góc hàm bạnh do xương hay do cơ thịt. Giai đoạn thứ hai cần kiểm tra cấu trúc xương. Tại đây, được trang bị bộ máy chụp phim 3D X-Quang Cone Beam CT kĩ thuật số cho hình ảnh rõ nét giúp bác sĩ phân tích chính xác tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Tiến hành phân tích bằng phần mềm OMS.
Điểm đặc biệt của phần mềm này chính là giúp bác sĩ vẽ được mô xương cần loại bỏ mà không gây thương tổn các mạch máu và những dây thần kinh trên khuôn mặt nên hạn chế được lo lắng của khách hàng về vấn đề phẫu thuật gọt mặt có đau không.

Bằng hệ thống phân tích 3D, bạn có thể tự do lựa chọn gương mặt phù hợp với mình. Bác sĩ tư vấn cùng bạn khảo nghiệm các kiểu gương mặt ở những góc độ khác nhau sao cho gương mặt đẹp tự nhiên và có đường nét hoài hòa đúng chuẩn.
>> Gọt cằm ở đâu đẹp

Bước 3: Tiến hành gọt mặt
Phẫu thuật gọt mặt v line bằng công nghệ nội soi được hiểu như một thủ thuật tạo hình xương hàm dưới gồm góc hàm. Phương pháp này chính là sự kết hợp của 2 dịch vụ gọt góc hàm và chỉnh hình hàm sao cho gương mặt tạo hình cân đối.

Gọt mặt được thực hiện ngay tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Kim Hospital với thiết bị gây mê chuyên dụng cùng đội ngũ bác sĩ gây mê có kinh nghiệm vì vậy bạn không cần quá lo lắng về vấn đề phẫu thuật gọt mặt có đau không.

Bác sĩ tiến hành bóc tách vùng hàm bằng đường miệng, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển về vị trí phù hợp với khuôn mặt tạo ra đường nét cho khuôn mặt. Sau cùng là khâu đóng, tất cả đường mổ đều nằm trong miêng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra, quy trình vô trùng tại bệnh viện luôn được đảm bảo nghiêm ngặt nhằm hạn chế thấp nhất rủi ro nhiễm trùng.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật
Sau ca phẫu thuật, để bạn được yên tâm nghỉ ngơi Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có đội ngũ Care24 sẵn sàng túc trực bên bạn để chăm sóc, giúp cho quá trình phục hồi sức khỏe và lành vết thương nhanh chóng.

Bên cạnh đó Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital sẽ phát hành thẻ bảo hành trọn đời cho gói dịch vụ bạn chọn nên bạn có thể thoải mái mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì sau phẫu thuật.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc phẫu thuật gọt mặt có đau không. Nếu bạn vẫn còn lo lắng về việc phẫu thuật gọt mặt có đau không thì có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.
Nguồn: http://benhvienthammykim.com/phau-thuat-got-mat-co-dau-khong