Cấy ghép implant bao lâu thì lành vết thương

Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp em là cấy ghép răng implant mất bao lâu thì lành vết thương vì em không có nhiều thời gian lắm nên muốn biêt trước để sắp xếp. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Diễm My – Hố Nai)

TRẢ LỜI:
Bạn Diễm My thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn cấy ghép implant của Nha Khoa nha khoa KIM. Chúng tôi rất hiểu sự lo lắng của bạn, vì vậy xin được trả lời câu hỏi của bạn cụ thể như sau:

Cấy ghép implant trong bao lâu sẽ lành vết thương?

Cấy ghép implant là một giải pháp phục hình răng tối ưu nhất hiện nay, không phải mài răng như làm cầu răng sứ, cấy ghép răng implant sử dụng một trụ implant được cấy trực tiếp vào mô xương hàm răng và phục hình thân răng sứ bên trên có chức năng ăn nhai và độ bền tốt hơn cả răng thật. Hầu hết, các ca phẫu thuật cấy ghép implant đều được tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn sẽ không còn cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, sau khi cấy ghép implant tại vùng phẫu thuật và vùng má có thể bị bầm tím, và một chút sưng, đau vài ngày là những phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Nếu đảm bảo sức khỏe tốt, bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật cấy ghép implant thì thông thường chỉ sau 5 – 7 ngày vị trí răng cấy ghép sẽ hết sưng và sau khoảng 10 ngày sẽ lành hoàn toàn, lúc này bạn có thể ăn uống lại bình thường.
>>> Cấy răng implant ở đâu tốt nhất tại TpHCM

Những việc bạn nên làm sau khi cấy ghép implant
Chăm sóc ảnh hưởng khá lớn đến thời gian lành thương khi cấy ghép răng implant.
Nha Khoa nha khoa KIM thực hiện cấy ghép implant an toàn và nhanh chóng lành vết thương

Bạn nên biết, để đạt được kết quả tốt nhất cũng như thời gian lành vết thương nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào trung tâm nha khoa mà bạn chọn để thực hiện cấy ghép implant. Nếu không may chọn phải một trung tâm nha khoa kém chất lượng thì nguy cơ gặp phải những biến chứng như chảy máu, lộ implant, viêm hay nhiễm trùng vùng cấy ghép… là rất cao.
>>> Ghép implant có đau không?
Lần đầu tiên tại Việt Nam, các dịch vụ nha khoa như bọc răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng hô móm, tẩy trắng răng, … được thực hiện tại một Nha Khoa nha khoa KIM.

Nha Khoa nha khoa KIM là địa chỉ đi đầu trong trang bị máy chụp phim X-quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số giúp thực hiện cắt lớp hình vùng mặt, cho hình ảnh phim 3D tổng thể cấu trúc xương hàm, chi tiết từng vị trí mất răng, xương có bị thiếu hay không và hệ thống dây thần kinh. Cùng với đó là phần mềm Simplant 3D hiện đại để mô phỏng cho bạn thấy trước được các vị trí cấy ghép implant của bạn như thế nào.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị và chăm sóc răng miệng, mọi ca cấy ghép implant tại Nha Khoa nha khoa luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, không ảnh hướng chức năng nhai mà đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn diện nụ cười.

Trước khi thực hiện: mất răng cửa, khiến quá trình ăn nhai của khách hàng gặp nhiều khó khăn. Sau khi thực hiện cấy ghép răng implant tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: ăn nhai tốt hơn, răng cũng đều đặn và đẹp hơn.

Trước khi thực hiện: mất răng cửa, khiến quá trình ăn nhai của khách hàng gặp nhiều khó khăn. Sau khi thực hiện cấy ghép răng implant tại Nha Khoa nha khoa KIM: ăn nhai tốt hơn, răng cũng đều đặn và đẹp hơn.