Tại sao cần phải ghép xương nhân tạo khi cấy ghép implant ?

Có một số trường hợp khi cấy ghép implant bác sĩ chỉ định cần phải ghép xương nhân tạo. Vậy tại sao cần ghép xương khi cấy ghép implant ? Những thông tin hữu ích mà nha khoa KIM chia sẻ dưới đây để có câu trả lời cho thắc mắc trên nhé!

http://cayrangimplant.com.vn/su-tieu-xuong-rang/
Trong rang khenh gia bao nhieu

Không phải tất cả các trường hợp cần trồng răng implant đều cần phải ghép xương. Ghép xương trong cấy ghép implant chỉ cần áp dụng khi mà xương hàm của bệnh nhân quá yếu và không đủ để có thể chịu được lực của trụ implant khi cắm xuống. Nếu cứ thực hiện cấy ghép thì hiện tượng đào thải diễn ra là điều tất yếu và ca phục hình răng sẽ bị thất bại hoàn toàn. Đó là chưa kể đến việc phần xương hàm có thể bị đau nhức kéo dài hoặc nhiễm trùng khi implant không thể tích hợp được vào trong xương hàm.

Việc ghép xương chính là cách tạo ra vùng xương hàm có đủ sức chịu lực để cấy trụ titan vào và có thể chịu được lực nhai trong thời gian dài sau này.

Nếu bệnh nhân bắt buộc phải ghép xương thì sau một khoảng thời gian khoảng từ 9 tháng tới một năm sau bệnh nhân mới có thể tiến hành cấy ghép Implant. Vì sau khi cấy xương, bệnh nhân phải chờ cho phần xương cấy vào lành hẳn và tạo được độ cứng chắc để nâng đỡ Implant. Trong nhiều trường hợp, bệnh nhân chỉ cần ghép một phần xương nhỏ thì cũng có thể thực hiện cấy ghép Implant. Do đó, việc ghép xương hay không sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người.

Chi phí trồng răng

Khi tới Nha khoa KIM, bạn sẽ được bác sỹ thăm khám sơ bộ tình trạng mất răng, sau đó là tiến hành chụp CT hình ảnh xương hàm để xác định tình trạng xương của bạn. Dựa vào kết quả chụp CT bác sĩ sẽ cho biết bạn có phải ghép xương hay không.

Công nghệ ghép răng Implant thế hệ 4S của Nha khoa KIM là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo, bao gồm cả thân răng sứ và trụ chân răng Titanium – Zirco bền vững. Công nghệ mới giúp tăng cường sự tích hợp của trụ implant vào xương hàm, giúp rút ngắn thời gian trồng răng một cách tối đa. Chỉ sau 4-5 tuần, việc phục hình cho răng có thể hoàn thành. Thân răng sứ chế tạo tại Labo ngay trong ngày giúp giảm bớt số lần tái khám cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Các bác sỹ KIM đều được đào tại bài bản tại các trường đại học y danh tiếng của Pháp và Hoa Kỳ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả trồng răng tốt nhất mà hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Bạn có thể liên hệ với Nha khoa KIM theo số điện thoại hotline 19006899 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể các thông tin về ghép xương trong cấy ghép implant.