Có nên tẩy trắng răng lần 2?

CÂU HỎI:

Xin chào bác sĩ, răng của em bị ố vàng, xỉn màu làm em rất mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Em định đi làm trắng răng, tuy nhiên lại nghe nói tẩy trắng xong rất dễ bị nhiễm màu lại và phải thực hiện nhiều lần. Vậy thưa bác sĩ, bác sĩ có thể cho em biết có nên tẩy trắng răng nhiều lần không ạ? Và tẩy trắng răng ở đâu an toàn ạ? Em xin cảm ơn nhiều! Phan Linh Trang (Tân Phú- TPHCM)

TRẢ LỜI:

Xin chào Trang! Nha khoa KIM rất cảm ơn bạn vì đã gửi những thắc mắc của mình về cho trung tâm. Về vấn đề có nên đi tẩy trắng răng nhiều lần, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Bác sĩ giải đáp: Có nên tẩy trắng răng nhiều lần?

Làm trắng trăng là một cách giúp răng bị ố vàng, xỉn màu cải thiện màu sắc để răng trắng sáng, đều màu hơn. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp răng trắng sáng như làm trắng bằng thực phẩm, bằng miếng dán, thuốc tẩy trắng, máng tẩy hay bằng các công nghệ hiện đại tại phòng khám nha khoa…

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM 2017 http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html


Có nên tẩy trắng răng nhiều lần không?

Các biện pháp này đều tác động trực tiếp lên bề mặt răng hay phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng, từ đó làm cho răng trắng hơn. Mỗi lần tác động như vậy ít nhiều cũng sẽ làm cho răng bị tổn thương, tùy thuộc vào mức độ và phương pháp tẩy trắng răng mà bạn sử dụng.

Đôi khi, việc làm trắng răng không đúng cách hay nhiều lần sẽ làm cho men răng bị hư tổn, mài mòn, không còn khả năng để bảo vệ lớp ngà răng, khiến cho răng dễ bị bám màu nhanh hơn, thường xuyên bị ê buốt khi gặp phải tác động nóng lạnh từ thực phẩm.

Vì thế, đáp án cho câu hỏi “Có nên tẩy trắng răng nhiều lần không?” của Trang chắc chắn sẽ là không nên. Làm trắng răng không thể thực hiện thường xuyên, bởi nó gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của răng.

Tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM được áp dụng công nghệ tẩy trắng tân tiến nhất, sẽ mang lại cho bạn nụ cười trắng sáng và thật tự tin. Tham khảo dịch vụ tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang.html.