Chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi có chiếc mũi cao nhưng cánh mũi to rộng, kém hài hòa. Tôi dự định sẽ đăng ký tư vấn phẫu thuật thu gọn cánh mũi nhưng không biết thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền? Mong Bác sĩ tư vấn sớm giùm ạ. (Hoài Thơ – 24 tuổi).


Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu khắc phục hiệu quả tình trạng cánh mũi to, bè rộng ra hai bên, mang đến dáng mũi cân đối, hài hòa cho vẻ đẹp gương mặt thanh thoát.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?


Hiện nay, trung tâm thực hiện dịch vụ tư vấn phẫu thuật thu gọn cánh mũi bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu đảm bảo an toàn.

>>Xem thêm: thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không?

Chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền tại đây được niêm yết, công khai rõ ràng và phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt Nam. Nhưng nhìn chung phụ thuộc và một số yếu tố sau:

Tình trạng cánh mũi to, rộng của mỗi khách hàng.

Phát sinh dịch vụ trong quá trình thực hiện để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Phương pháp thu gọn cánh mũi


Sau khi thăm khám tình trạng sức khỏe và mũi của bạn, Bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi phù hợp với tình trạng hiện tại.

Nếu cánh mũi của bạn quá dày và to: Cần cắt bớt phần cánh mũi ở ngay sát chân mũi rồi cố định lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Nếu mũi của bạn rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: Cuộn cánh mũi từ bên trong, tạo lỗ mũi hạt chanh và dáng mũi thon gọn chữ A.
Chi phí thu gọn cánh mũi
Quy trình thu gọn cánh mũi được diễn ra tại bệnh viện lớn với đội ngũ Bác sĩ hàng đầu và ứng dụng của công nghệ nội soi hiện đại, cho phép Bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi có khuyết điểm cần chỉnh sửa. Đồng thời giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, không gây xâm lấn hay tổn thương đến các vùng khác và hoàn toàn không để lại sẹo.

Sau khi thực hiện, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường, và sau 5-7 ngày mũi của bạn đã có thể hồi phục trở lại và từ ngày thứ 10 trở đi kết quả thẩm mỹ sẽ ổn định, đẹp tự nhiên.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Hy vọng với những điều bác sĩ chia sẽ dưới đây bạn có thể đánh giá được những dịch vụ thẩm mỹ bạn quan tâm để có sự lựa chọn tốt nhất và sự tin tưởng cao nhất với chúng tôi. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.


Nguồn:http://nangmuisline.com/chi-phi-thu-gon-canh-mui-bao-nhieu-tien/