Làm răng toàn sứ là gì ?

Làm răng sứ hay làm rang toan su đều chỉ về phương pháp phục hình răng bằng sứ để thay thế răng thật. Đó là chụp răng sứ có hình thể giống như răng thật,dùng để chụp lên cùi răng thật hoàn chỉnh. Cho nên, đôi khi đây là cách gọi khác nhau của từng người.


Làm răng toàn sứ loại răng tốt nhất hiện nay trên thị trường

Làm răng sứ hay làm răng toàn sứ đều chỉ về phương pháp phục hình răng bằng sứ để thay thế răng thật. Đó là chụp răng sứ có hình thể giống như răng thật,dùng để chụp lên cùi răng thật hoàn chỉnh. Cho nên, đôi khi đây là cách gọi khác nhau của từng người. Thông thường vẫn gọi là làm răng toàn sứ cho dễ hiểu, nhưng cụm từ bọc răng toàn sứ thường được các bác sỹ sử dụng nhiều hơn. Bởi bản chất của chúng là có khác nhau, nên nha sỹ thường gọi như thế để phân biệt cho dễ dàng và chuyên sâu hơn.

Làm răng toàn sứ loại răng tốt nhất hiện nay
Làm răng toàn sứ loại răng tốt nhất hiện nay


Răng sứ là tên gọi chung cho các loại răng giả có một phần được làm bằng sứ, thường là vỏ chụp sứ, khung sườn thì có thể bằng sứ hoặc bằng kim loại.

Răng toàn sứ là cũng là tên gọi của răng sứ thẩm mỹ, nhưng là răng toàn sứ, tức là cả vỏ chụp và khung sườn của răng đều được làm bằng sứ, không có lẫn kim loại. Do vậy, cũng có thể hiểu, răng toàn sứ là cách gọi khác của răng sứ không kim loại mà bác sỹ thường dùng để tự ngầm hiểu và phân biệt với răng không toàn sứ mà có sườn kim loại, gọi là răng sứ kim loại. Như vậy, răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại thì được gọi chung là răng sứ, nhưng chỉ có răng sứ không kim loại mới là răng toàn sứ.


Từ đó có thể suy ra, làm răng toàn sứ là loại răng giả tốt nhất mà bạn nên sử dụng vì răng này chỉ được làm bằng sứ, không có tính chất kim loại nên có độ thẩm mỹ cao nhất, bền chắc và không gây kích ứng có hại cho nướu, lưỡi và các mô mềm khác quanh răng. Đặc biệt, răng toàn sứ được phục hình bằng công nghệ trồng răng thẩm mỹ CT 5 chiều là tốt nhất. Điều này rất quan trọng bạn nên lưu ý, bởi công nghệ có những ưu điểm vượt bậc giúp làm răng giả tốt nhất với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như máy quét dấu răng, hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM.

- Công nghệ khôi phục hình thể răng chính xác nhất về tỷ lệ, kích cỡ và hình thể, có tính bền chắc cao, giúp ăn nhai đảm bảo như răng thật.
- Răng đẹp, trắng, giống với màu răng thật, không bị đục, bị đen viền lợi.
- Bạn sẽ được làm răng thẩm mỹ với quy trình thoải mái và dễ chịu nhất, ít đau nhức như những công nghệ thông thường khác.
- Thời gian làm răng được rút ngắn tối đa, chỉ trong 2 lần hẹn là hoàn tất phục hình.

Đáng nói ở chỗ, công nghệ làm răng toàn sứ thẩm mỹ được nghiên cứu và ứng dụng tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ. Công nghệ được chuyển giao độc quyền tại Nha khoa KIM và đã ứng dụng điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng 


Nếu bạn có thắc mắc nào thì bạn bạn có thể liên hệ trực tiếp về Trung tâm để được bác sỹ tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết hơn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!.