Thu nhỏ núm vú có an toàn không?

Đầu vú hay núm vú sau quá trình sinh con thường sẽ bị ảnh hưởng rất lớn như to hơn trước và hơi xệ xuống. Điều này tuy không ảnh hưởng qua vẻ ngoài nhưng sẽ ảnh hưởng rất lớn tâm lý cũng như sự tự tin của chị em khi quan hệ.

nang-nguc-noi-soi
Hình ảnh minh họa
Núm vú là nơi hội tụ rất nhiều bó dây thần kinh, ống tuyến sữa. Sau khi mang thai và cho con bú, đầu núm vú có xu hướng nở to hơn nên giảm thẩm mỹ bầu ngực. Nhiều chị em đã tìm kiếm tới các phương pháp giúp thu nhỏ núm vú nhanh chóng, lấy lại vẻ đẹp bầu ngực như thời con gái http://thammymathq.blogspot.com/2017/11/thu-nho-num-vu-co-au-khong.html.
Vậy phẫu thuật thu nhỏ núm vú có an toàn không?
Thu nhỏ núm vú an toàn được quyết định bởi 2 yếu tố:
* Về kỹ thuật thực hiện của bác sỹ:
Tay nghề của bác sỹ thực hiện có tầm quan trọng rất lớn đối với kết quả thu nhỏ núm vú. Do đó, vấn đề thu nhỏ núm vú có an toàn không luôn được chị em thắc mắc đầu tiên.
Nếu được thực hiện bởi bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chị em sẽ được bác sỹ tiến hành bằng cách rạch 1 đường nhỏ ở nếp lằn sát đầu vú, chừng 1 – 2 mm để loại bỏ 1 phần tổ chức dư thừa của núm vú. Sau đó, dùng chỉ khâu thẩm mỹ để khâu vết rạch lại, đảm bảo hình dáng núm vú như ý, không lộ sẹo http://taohinhmimattren.blogspot.com/2017/11/thu-nho-num-vu-co-au-khong-lam-sao-giam.html.
* Về sự an toàn của bản chất phương pháp:
Toàn bộ thao tác được thực hiện bằng dụng cụ được xử lý vô trùng, áp dụng công nghệ nội soi – phóng đại để thao tác thực hiện được chính xác hơn, loại bỏ những phần tử mô xơ dính gây tụt núm vú để cải thiện làm giảm chiều cao của núm vú, phần da xung quanh cổ núm vú cũng được cắt bỏ nếu dư thừa.
Với 2 yếu tố quyết định việc phẫu thuật thu nhỏ núm vú có an toàn không trên đây, bạn chắc chắn có thể an tâm hơn để thực hiện làm đẹp nhũ hoa cho mình.
Theo các bác sỹ tại thẩm mỹ, đầu núm vú rất nhạy cảm, nên để tránh những ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực cũng như biến chứng không mong muốn, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được trang bị các thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết giải pháp thu nhỏ núm vú chị em có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được bs tư vấn trực tiếp.